วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ร้านที่เห็นความสำคัญต้องมีอินเตอร์เน็ตไว้ใช้งาน เลือก 799 30 Mbps

แนะนำร้านแบตเตอรี่ มือสอง ราคาถูก ซึ่งคนในบ้านเลื่อมและบ้านบ่อน้ำ รู้จักดี   โดยใช้เส้นทาง ถนนอุดร - เชียงยืน ร้านอยู่ห่างจาก ปั้มน้ำมันคาร์เท็ก บ้านเลื่อมไม่ไกล ประมาณ 500 เมตร อยู่ซ้ายมือ ทางเข้า วัดป่าบ้านดานเจดีย์ เห็นจะได้ ผู้จัดการหนุ่มไฟแรง จบจากพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นคนที่หนึ่งที่ให้ความสำคัญของเรื่องอินเตอร์เน็ต



ผู้จัดการหนุ่มไฟแรง เผยว่า "ทางร้านจำเป็นต้องมีความรู้ใหม่ๆ มาเสริม ในส่วนของทางร้าน ในเรื่องการโปรโมท ร้าน ผ่านโ่ลกไซเบอร์และ ทำให้ลูกค้ารู้จักเรามากยิ่งขึ้น  เราก็ได้เลือก เน็ตทรู 799 สุขคูณสาม ทางทรูทำให้เราประทับ มาก รวดเร็วและที่บ้านผมยังได้ทรูอีก"


คุณวินัยยังบอกว่ากับเรา หลังจากที่ทำงานเสร็จ ก็จะให้ความสำคัญกับลูกๆ โดยจะดูหนังหรือดูสารคดี ผ่านอินเตอร์เน็ต ซึ่งมีเนื้อหาหรือcontent ดีๆ  และทรูไม่ทำให้ผิดหวังจริงจริง ทำให้เรามีความสุขคูณสามมากๆ

ทุกคนสามารถพัฒนาตัวเองโดยการเรียนรู้จากอินเตอร์เน็ตทรู


ยอมรับว่า ทุกวันนี้ ทุกคนสามารถแจ้งเกิดในอินเตอร์เน็ตได้อย่างรวด อย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจน
การ upload หรือ ว่า อัดคลิป ลงในเวปยูทูบ ทำให้เรามีความรู้ใหม่ๆ  มาเพิ่มเติ่ม และนำไปสู่การ
เรียนรู้ หรือเกิดแรงบันดาลใจ



แพ็คเกจสุขคูณสาม ทำให้ผมสามารถเรียนรู้ได้มากขึ้น สือสารกับบุคคลหรือเพื่อนผมได้มากขึ้น






เด็กชอบมากที่มีอินเตอร์ เพราะได้ดูสารคดี 




facebook ผู้จัดการวินัย https://www.facebook.com/vinai.chin
เบอร์โทรติดต่อ  080-005-7001






Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น